Nahihirapan talaga ako nito lalo na sa mga procedure na pagroroot.
una nagtry ako nito ky boos r one sa thread http://antgsm.com/showthread.php?t=105700&highlight=j710f/ds pero hindi gumana sa akin.
kaya search nalang ako ng iba at dito ko to nakuha https://www.youtube.com/watch?v=cAR7cbirITA
napakasimpleng procedure isang flash lng done kaagad parang magic hehehe.
download nyo muna tong file na to https://download.chainfire.eu/1032/CF-Root/CF-Auto-Root/CF-Auto-Root-j7xelte-j7xeltexx-smj710f.zip at extract natin.
flash nyo sa odin para ma-root. given na yan jan lahat wla ng problema dahil isang flie lang yan.
ito result pagkatapos magflash
pagkatapos gamitin na si Z3X Samsung tool pro
enable usb debug allow lahat
unlock directly dahil na-root na yan.
done
ito proof:
sana makatulong
una nagtry ako nito ky boos r one sa thread http://antgsm.com/showthread.php?t=105700&highlight=j710f/ds pero hindi gumana sa akin.
kaya search nalang ako ng iba at dito ko to nakuha https://www.youtube.com/watch?v=cAR7cbirITA
napakasimpleng procedure isang flash lng done kaagad parang magic hehehe.
download nyo muna tong file na to https://download.chainfire.eu/1032/CF-Root/CF-Auto-Root/CF-Auto-Root-j7xelte-j7xeltexx-smj710f.zip at extract natin.
flash nyo sa odin para ma-root. given na yan jan lahat wla ng problema dahil isang flie lang yan.
ito result pagkatapos magflash
pagkatapos gamitin na si Z3X Samsung tool pro
enable usb debug allow lahat
unlock directly dahil na-root na yan.
done
ito proof:
sana makatulong
Last edited by a moderator: