good day mga boss....
share ko lang j1 mini nagawa ko...
follow lang po niyo ang video at 100% tangal ang frp....
sa j1 mini ko palang po ito nagamit...
https://www.youtube.com/watch?v=D_j_Y04SN-g
sana po maka tulong...
salamat po...
share ko lang j1 mini nagawa ko...
follow lang po niyo ang video at 100% tangal ang frp....
sa j1 mini ko palang po ito nagamit...
https://www.youtube.com/watch?v=D_j_Y04SN-g
sana po maka tulong...
salamat po...