Tried and Tested na Root para sa mahal nating J100ml and J100H
1. Download this FILE
2. Flash via ODIN, Z3X or Octopus
3. Boot in Recovery Mode.. naka TWRP na po ang recovery natin.. Reboot, magtatanong kung install ka SUPER USER.. install mo lang
5. Pagka reboot Install User (need internet) install via TWRP.. after reboot naka root na J100ml mo..
File Protected PM lang po
1. Download this FILE
2. Flash via ODIN, Z3X or Octopus
3. Boot in Recovery Mode.. naka TWRP na po ang recovery natin.. Reboot, magtatanong kung install ka SUPER USER.. install mo lang
5. Pagka reboot Install User (need internet) install via TWRP.. after reboot naka root na J100ml mo..
File Protected PM lang po