- Joined
- Feb 15, 2016
- Messages
- 76
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
sana makatulong tested firmware
alaM nmn cguro natin n 50/50 tong unit na to. KAYA KAUSAPIN MNA SI TOMER
first step para d mamatay kagad ang unit flash mna natin
ng PDA/AND/PHONE WAG MN i full flash.. para sure n di mamatay.. pag ayaw pa rin at logo pa rin samahan nyo na ng CSC. pag ayaw pa din gawin nyo na ang full flash sapalaran na tulad ng ginawa ko pero dapat alam ni tomer ang mangyayare pwding vibrate nlng ang unit nya pag mmc na sira ng unit nya
http://www.mediafire.com/file/ybimb2nw5yqq72v/J100ML_DXU0AOB3_OLC0AOB5.zip
alaM nmn cguro natin n 50/50 tong unit na to. KAYA KAUSAPIN MNA SI TOMER
first step para d mamatay kagad ang unit flash mna natin
ng PDA/AND/PHONE WAG MN i full flash.. para sure n di mamatay.. pag ayaw pa rin at logo pa rin samahan nyo na ng CSC. pag ayaw pa din gawin nyo na ang full flash sapalaran na tulad ng ginawa ko pero dapat alam ni tomer ang mangyayare pwding vibrate nlng ang unit nya pag mmc na sira ng unit nya
http://www.mediafire.com/file/ybimb2nw5yqq72v/J100ML_DXU0AOB3_OLC0AOB5.zip
Last edited by a moderator: