j100ml ds hang logo done

iskalawag

Registered
Joined
Feb 15, 2016
Messages
76
Reaction score
0
Points
1
sana makatulong tested firmware
alaM nmn cguro natin n 50/50 tong unit na to. KAYA KAUSAPIN MNA SI TOMER
first step para d mamatay kagad ang unit flash mna natin
ng PDA/AND/PHONE WAG MN i full flash.. para sure n di mamatay.. pag ayaw pa rin at logo pa rin samahan nyo na ng CSC. pag ayaw pa din gawin nyo na ang full flash sapalaran na tulad ng ginawa ko pero dapat alam ni tomer ang mangyayare pwding vibrate nlng ang unit nya pag mmc na sira ng unit nya

http://www.mediafire.com/file/ybimb2nw5yqq72v/J100ML_DXU0AOB3_OLC0AOB5.zip

IW3CdiR.jpg
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top