J100ML fake charging done

wmmtelecom

Premium Account
Joined
Jun 3, 2016
Messages
224
Reaction score
17
Points
201
Location
quezon city
nabasa po ang charging pin at kinalawang na po ang board at charging pin kaya pinalitan ko, dugtong nalang po ang positive line naputol na po kasi.

hk1vln0.jpg


GPtUXsO.jpg


z8EfbEM.jpg


2YEDE9c.jpg


done na po obserbahan kung kakarga

8ie9Rvz.jpg


finish...:):):)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top