- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 384
- Reaction score
- 10
- Points
- 31
share lang mga sirr 2 unit j100ml
j100ml done sa odin v3.10 with 4 files see pic
may tricks mga sir see pic n lng





check mo nand erase all tsaka phone bootloader update
cnxa na mga sir malabo pic, tested ko yung tricks nasa pic
pero do it at your own risk mga sir d pa rin maiwasan
salamat...



j100ml done sa odin v3.10 with 4 files see pic
may tricks mga sir see pic n lng






check mo nand erase all tsaka phone bootloader update
cnxa na mga sir malabo pic, tested ko yung tricks nasa pic
pero do it at your own risk mga sir d pa rin maiwasan
salamat...



