J100ML need help

Irene

Moderator
Joined
Jan 27, 2016
Messages
694
Reaction score
53
Points
81
Location
pangasinan
magandang araw po mga bossing....
kunting katanungan po

Untitled__6_


ganyan po ang lumalabas na error... ano po ang posible na solution ja mga boss?
 
spacer.gif


tgnan nlng kung mag ok,,,,

nilipat ko lang ug gnd nia... asar lang
 
dun ka muna sa jtag tool
-emmc tool
-emmc hw partition tab
check ENH GP1 to 4
check WR_REL GP1 to 4

check Set WRITE_REL USER
write manual CONFIRM

CLICK SKIP OTP
WRITE TO EXTCSD


try lang sir

then detech emmc card tingnan kung 0x01
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top