J100ml no signal emergency call only done

AP_Gsm

Registered
Joined
Aug 28, 2014
Messages
387
Reaction score
115
Points
31
Location
laoag city ilocos norte
SHARE KO LANG MGA BOSS J100ML EMERGENCY CALL ONLY DONE

DINALA SAKIN NAKA EMERGENCY CALL ONLY SYA SA KAHIT ANONG SIM

COS2MER: BOSS PAGAWA

AKO: ANO SIRA

COS2MER: DI MALAGYAN NG SIM

AKO: PA TINGIN SIR CHECK NATIN
COS2MER: CGE BOSS


AKO: OK NAMAN LALAGYAN NG SIM SIR WALA LANG SIGNAL NAKA EMERGENCY LANG SYA SIR.?
TRY NATIN E RESET SIR.?

COS2MER:GUS2 KO SANA BOSS WALANG MABURA SA FILES KO

AKO: CGE SIR TIGNAN KO MAGAGAWA KO


USAP KAMI PRESYO. NAGKA SUNDO NAMAN KAMI

SALANG KO AGAD SA OCTOPUS KO DIRECT UNLOCK DI NAMAN AKO NA BIGO LUMABAS LOGO NG SIM


111o2gp.jpg


sin sya na mga boss wala screen shot ang phone sa tuwa ng may ari binayaran agad at umalis dami kc pumasok na tx nya

Sya nga pala mga boss sinama kona si Sir intoy sa screen shot papatunay na TECH talaga ako
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top