SHARE KO LANG MGA BOSS J100ML EMERGENCY CALL ONLY DONE
DINALA SAKIN NAKA EMERGENCY CALL ONLY SYA SA KAHIT ANONG SIM
COS2MER: BOSS PAGAWA
AKO: ANO SIRA
COS2MER: DI MALAGYAN NG SIM
AKO: PA TINGIN SIR CHECK NATIN
COS2MER: CGE BOSS
AKO: OK NAMAN LALAGYAN NG SIM SIR WALA LANG SIGNAL NAKA EMERGENCY LANG SYA SIR.?
TRY NATIN E RESET SIR.?
COS2MER:GUS2 KO SANA BOSS WALANG MABURA SA FILES KO
AKO: CGE SIR TIGNAN KO MAGAGAWA KO
USAP KAMI PRESYO. NAGKA SUNDO NAMAN KAMI
SALANG KO AGAD SA OCTOPUS KO DIRECT UNLOCK DI NAMAN AKO NA BIGO LUMABAS LOGO NG SIM
sin sya na mga boss wala screen shot ang phone sa tuwa ng may ari binayaran agad at umalis dami kc pumasok na tx nya
Sya nga pala mga boss sinama kona si Sir intoy sa screen shot papatunay na TECH talaga ako
DINALA SAKIN NAKA EMERGENCY CALL ONLY SYA SA KAHIT ANONG SIM
COS2MER: BOSS PAGAWA
AKO: ANO SIRA
COS2MER: DI MALAGYAN NG SIM
AKO: PA TINGIN SIR CHECK NATIN
COS2MER: CGE BOSS
AKO: OK NAMAN LALAGYAN NG SIM SIR WALA LANG SIGNAL NAKA EMERGENCY LANG SYA SIR.?
TRY NATIN E RESET SIR.?
COS2MER:GUS2 KO SANA BOSS WALANG MABURA SA FILES KO
AKO: CGE SIR TIGNAN KO MAGAGAWA KO
USAP KAMI PRESYO. NAGKA SUNDO NAMAN KAMI
SALANG KO AGAD SA OCTOPUS KO DIRECT UNLOCK DI NAMAN AKO NA BIGO LUMABAS LOGO NG SIM
sin sya na mga boss wala screen shot ang phone sa tuwa ng may ari binayaran agad at umalis dami kc pumasok na tx nya
Sya nga pala mga boss sinama kona si Sir intoy sa screen shot papatunay na TECH talaga ako