j100ml touchscreen problem solution

manny.dg.isip

Registered
Joined
Dec 17, 2015
Messages
167
Reaction score
4
Points
1
mga master sino po na ka encounter ng ganitong sira pag kinabit ko yung touchscreen sa lcd
di po sya ng tutuloy sa menu pero pag tinanggal ko na po yung touchscreen dumidiretso sya sa menu
nag try narin po ako mag palit ng bagong lcd at touchscreen then try ko din po hard reset ok din po ganun parin po ano po kaya ang problem nito.... pa help po mga master:((:((:((:((:((:((:((:((
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top