- Joined
- Dec 17, 2015
- Messages
- 167
- Reaction score
- 4
- Points
- 1
mga master sino po na ka encounter ng ganitong sira pag kinabit ko yung touchscreen sa lcd
di po sya ng tutuloy sa menu pero pag tinanggal ko na po yung touchscreen dumidiretso sya sa menu
nag try narin po ako mag palit ng bagong lcd at touchscreen then try ko din po hard reset ok din po ganun parin po ano po kaya ang problem nito.... pa help po mga master
(
(
(
(
(
(
((
di po sya ng tutuloy sa menu pero pag tinanggal ko na po yung touchscreen dumidiretso sya sa menu
nag try narin po ako mag palit ng bagong lcd at touchscreen then try ko din po hard reset ok din po ganun parin po ano po kaya ang problem nito.... pa help po mga master

(
(
(
(
(
(
((