share ko lang mga boss...
diko kasi ma bypass, ilan tools na ginamit ko rin,
ito lang pala solusyon,
follow the step nalang mga boss.
ito link.
https://www.youtube.com/watch?v=btKmpCW5AB8
medyo mahirap lang e follow yung step
kasi kaylangan pa ipa talk back.
pero meron shortcut para mapa bilis lumabas ang internet.
ito isang link,
http://odinindir.com/en/bypass-google-account-samsung.html
alam niyo na siguro gagawin niyo.
pag samahin lang yang dalawang link.
sana maka tulong po.
diko kasi ma bypass, ilan tools na ginamit ko rin,
ito lang pala solusyon,
follow the step nalang mga boss.

ito link.
https://www.youtube.com/watch?v=btKmpCW5AB8
medyo mahirap lang e follow yung step
kasi kaylangan pa ipa talk back.
pero meron shortcut para mapa bilis lumabas ang internet.
ito isang link,
http://odinindir.com/en/bypass-google-account-samsung.html
alam niyo na siguro gagawin niyo.

pag samahin lang yang dalawang link.
sana maka tulong po.
