step s
1. enter download mode
2. set model sa j120f
3. click reset frp/ react/ee
bakama pansin nyo po yong date and time ko late lang po yan
walang screen shots mga idol. tested ko po..
1. enter download mode
2. set model sa j120f
3. click reset frp/ react/ee
Code:
[ 4/23/2017 8:54:00 PM Reset FRP/React/EE ] Operation: Reset FRP/React/EE
[ 4/23/2017 8:54:00 PM Reset FRP/React/EE ] Selected model: SM-J120F
[ 4/23/2017 8:54:00 PM Reset FRP/React/EE ] Software version: 28.1
[ 4/23/2017 8:54:00 PM Reset FRP/React/EE ]
[ 4/23/2017 8:54:00 PM Reset FRP/React/EE ] Searching Samsung USB Flash interface... not found
[ 4/23/2017 8:54:00 PM Reset FRP/React/EE ]
[ 4/23/2017 8:57:00 PM Reset FRP/React/EE ] Operation: Reset FRP/React/EE
[ 4/23/2017 8:57:00 PM Reset FRP/React/EE ] Selected model: SM-J120F
[ 4/23/2017 8:57:00 PM Reset FRP/React/EE ] Software version: 28.1
[ 4/23/2017 8:57:00 PM Reset FRP/React/EE ]
[ 4/23/2017 8:57:00 PM Reset FRP/React/EE ] Searching Samsung USB Flash interface... COM29 detected
[ 4/23/2017 8:57:00 PM Reset FRP/React/EE ] Setup connection... Ok
[ 4/23/2017 8:57:00 PM Reset FRP/React/EE ] Reading PIT from phone... Ok
[ 4/23/2017 8:57:00 PM Reset FRP/React/EE ] Searching FRP lock... Ok
[ 4/23/2017 8:57:00 PM Reset FRP/React/EE ] Erasing FRP lock... Ok
[ 4/23/2017 8:58:00 PM Reset FRP/React/EE ] Reset done
[ 4/23/2017 8:58:00 PM Reset FRP/React/EE ] For complete reset FRP, goto 'Backup and reset' and make 'Factory data reset'
[ 4/23/2017 8:58:00 PM Reset FRP/React/EE ]
bakama pansin nyo po yong date and time ko late lang po yan
walang screen shots mga idol. tested ko po..
Last edited by a moderator: