mhadz28 Premium Account Joined Dec 6, 2015 Messages 534 Reaction score 34 Points 81 Location Angat, Bulacan Oct 28, 2017 #1 [/IMG] e2 files na create ko https://www.4shared.com/rar/S0V6_hPJei/106b_combi_adb.html password protected po yan flash nyo lang sa pda po para madebug cp \ more power antgsm godbless u ol
[/IMG] e2 files na create ko https://www.4shared.com/rar/S0V6_hPJei/106b_combi_adb.html password protected po yan flash nyo lang sa pda po para madebug cp \ more power antgsm godbless u ol
jhunzkie Registered Joined Dec 14, 2016 Messages 289 Reaction score 13 Points 31 Location Porac Pampanga Nov 28, 2017 #2 tested po ba sir to, pabulong naman pass,salamat