mga boss need firmware J1 mini prime po via odin po kasi wala akong z3x pro sana meron firmware
sa odin frp problem kasi ngayon wala akong z3x pag reset ko need nang account
sinundan ko procedure na ito pero wala still error..
https://www.youtube.com/watch?v=IJZ74XwarxI
baka sakaling ma program to ma ok...
sa odin frp problem kasi ngayon wala akong z3x pag reset ko need nang account
sinundan ko procedure na ito pero wala still error..
https://www.youtube.com/watch?v=IJZ74XwarxI
baka sakaling ma program to ma ok...