Share ko lang po updated J106H (Samsung J1 Mini Prime) FRP removed
dito ko lang po nkita kay Google : https://www.youtube.com/watch?v=wvpY_0yCrGQ
nanjan na rin po yung mga tools at firmware.sundan nyo na lng po mabuti,may mga way na iba sa actual kaysa sa nanjan sa youtube,pero kung talagang tech ka,magagawa mo ng maayos.
eto po katibayan sa 2 unit na tanggap ko ngayun
https://i.imgur.com/MFZxS71.jpg
dito ko lang po nkita kay Google : https://www.youtube.com/watch?v=wvpY_0yCrGQ
nanjan na rin po yung mga tools at firmware.sundan nyo na lng po mabuti,may mga way na iba sa actual kaysa sa nanjan sa youtube,pero kung talagang tech ka,magagawa mo ng maayos.
eto po katibayan sa 2 unit na tanggap ko ngayun
https://i.imgur.com/MFZxS71.jpg