j110h/ds deadboot done sa easy jtag plus...
write dump muna
flashing kasi di siya magtuloy
root muna tapos rebuild imei naman kasi nag zero..
ok na
write dump muna
flashing kasi di siya magtuloy
root muna tapos rebuild imei naman kasi nag zero..
ok na
