J110H/DS Failed to compare /system/csc/common.... bla bla bla

makemoto

Registered
Joined
Aug 9, 2017
Messages
2
Reaction score
0
Points
1
Good day mga ka-Ant share ko lng tong nagawa kong J1 Ace Problem niya is Diretso lng siya sa recovery mode at may error sa baba siyempre try ko muna hard reset pero no luck, kaya nag search ako kay goolgle pero ang nilabas is sammobile pero ang daming firmware kaya naman tinignan ko muna android system recovery niya which is eto.

image.jpg


at eto ung error sa baba.

IMG20171122105745.jpg


eto naman ung firmware na ginamit ko na tugma sa android system recovery niya.
https://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-j1-ace/SM-J110H/AFG/download/J110HXXU0APD3/71985/
Note: Try at your own risk po.

so flash ko siya using Odin v3.10.7 eto ung link: http://samsungodin.org/

First Turn Off the phone then baklas tapos balik ulit ang battery then go to download mode.
Press and Hold Volume Down+Home Button+Power Hanggang Lumabas ang Menu then Press volume up to continue. pasensiya na hndi ko kase napicture'an then connect usb to pc


eto po ung process ap lng po ginamit ko single file.

IMG20171122115615.jpg


IMG20171122115823.jpg


Finish Product

IMG20171122120100.jpg


IMG20171122120312.jpg


Sanay makatulong po sainyo. :-D

Pakidelete nalang po if may nauna na. pero totoong gawa ko po ito at sadyang pinagtugma ko android system recovery niya baka sakaling hndi ma deadboot. hndi ko alam kung may nakagawa na ng ganito. Maraming Salamat mga ka Ant more power!

-Josua G.T.D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top