J110h hang & logo done sa flashing

djjhen16

Registered
Joined
Dec 29, 2014
Messages
294
Reaction score
40
Points
31
Location
Pampanga
1. Ito poh ang unit nakalogo lang ng pumunta ang custumer ko


2w3njt0.jpg



2. Manual format no luck poh kaya flashing na tayo.,download na lang poh tayo sa support o kaya kay

ka google.,di ko maupload firmware di kaya hina net ko mga boss.,


3. Flashing na poh tayo..,


2ekojee.jpg



4. Tapus na ang flashing DONE.,


wriemv.jpg



21jvv4o.jpg



xm4jnb.jpg



9uxkrd.jpg



5. Maraming salamat poh sa view mga bossing
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top