1. Ito poh ang unit nakalogo lang ng pumunta ang custumer ko
2. Manual format no luck poh kaya flashing na tayo.,download na lang poh tayo sa support o kaya kay
ka google.,di ko maupload firmware di kaya hina net ko mga boss.,
3. Flashing na poh tayo..,
4. Tapus na ang flashing DONE.,
5. Maraming salamat poh sa view mga bossing
2. Manual format no luck poh kaya flashing na tayo.,download na lang poh tayo sa support o kaya kay
ka google.,di ko maupload firmware di kaya hina net ko mga boss.,
3. Flashing na poh tayo..,
4. Tapus na ang flashing DONE.,
5. Maraming salamat poh sa view mga bossing