j120a 2018 unlock done

howard

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
81
Reaction score
2
Points
1
Location
Bulacn
share ko lang mga boss j120a january 1 2018 security unlock done

marami nako nakita post na naka unlock ng j120a pero puro 2017 ang security

pero sinubukan ko parin at ginaya yun mga ginawa nila kaso kaka try ko na nasira baseband at nag no imei na..

kaya nun naibalik ko na yun base band at imei nag subok naman ako ng iba at hindi naman nabigo

z3x parin ginamit ko pero iniba ko model ginawa kong j120az tapos read code ayun pasok..



note.. hindi ko na nilagay kung paano ko nabalik baseband at imei kasi wala naman ako picture at logs sa (takot diko na naisip na picturan)

alam naman natin na need natin ng screen shot pag nag post tayo ng mga nagawa kaya ito nalang muna.
at ang concern lang dito ay pano ma unlock ang 2018 security.. thnx sa pag view!











 
share ko lang mga boss j120a january 1 2018 security unlock done

marami nako nakita post na naka unlock ng j120a pero puro 2017 ang security

pero sinubukan ko parin at ginaya yun mga ginawa nila kaso kaka try ko na nasira baseband at nag no imei na..

kaya nun naibalik ko na yun base band at imei nag subok naman ako ng iba at hindi naman nabigo

z3x parin ginamit ko pero iniba ko model ginawa kong j120az tapos read code ayun pasok..



note.. hindi ko na nilagay kung paano ko nabalik baseband at imei kasi wala naman ako picture at logs sa (takot diko na naisip na picturan)

alam naman natin na need natin ng screen shot pag nag post tayo ng mga nagawa kaya ito nalang muna.
at ang concern lang dito ay pano ma unlock ang 2018 security.. thnx sa pag view!












yun tut kung panu mo naibalik yun baseband ???:D:D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top