good day mga boss baka po may nakaincounter na nito
samsung j120a express 3 lock at&t,new security,
so proceed ako modem downgrade
kaso pag reboot nawala na baseband at imei
dalwang beses ko na pinorogram same padin mga boss
sana matulungan nyo ako mga boss
samsung j120a express 3 lock at&t,new security,
so proceed ako modem downgrade
kaso pag reboot nawala na baseband at imei
dalwang beses ko na pinorogram same padin mga boss
sana matulungan nyo ako mga boss
Last edited by a moderator: