history: frp
action taken: flash ko yung frp reset file galing dito
nag ask ako kung pwede sa j1 2016 kaso walang sagot
ngayon po hung logo nalang sya
baka may tested flashfile po kayo jan mga amo palink naman po
tia. po
action taken: flash ko yung frp reset file galing dito
nag ask ako kung pwede sa j1 2016 kaso walang sagot

ngayon po hung logo nalang sya

baka may tested flashfile po kayo jan mga amo palink naman po
tia. po
or upload ko nlgn file ko maya2 midyo hina pa kc yung net