J120h/ds frp lock done!!! W/ file inside!!!

jager

Registered
Joined
Feb 25, 2017
Messages
314
Reaction score
14
Points
31
Location
iWarehouse Telecom
Gud Evening mga ka ANTECH!!!

share ko lng, medyo makunat na FRP ng J120H/DS

note: wla po itong SS: kc wla akong magamit na pang kuha ng SS ng finish product ko.:((

pa umanhin mga bes... kaya Logs nlng po ang ma e share ko at ung tested file na ginamit ko:D

1st step. try ko sa Gsm Flasher Sam Frp Tool Pro, peru no luck,

2nd step. try ko nman flash reset file ky odin 1.85,3.07,3.11 at Odin3 v3.12.3 peru may error sa flashing, get pit mapping error daw~X( nag taka ako bkit, ok nman ung drivers ko at ung port pati ung cable ko,

3rd step. try ko flash Z3x Pro V24.3 crack, using loader J120F at J500H, ung mga reset file na na DL ko, peru error reading pit from phone nman, kng direct ko nman RESET FRP/React/EE, error reading pit from phone parin.

isip isip muna at search ky pareng gogle, may nakita ako, sabi daw pag ganung error sa flashing may tama ang EEMC. wlang sukuan to sa tumal panaman ngaun, haha=))

4th step. DL this Odin version------>Odin3_v3.10.6 at ung reset file na ginamit ko------->j120f_frp_reset_by_jager.tar
password protected po yan!!!

pag na DL na ung mga kylangan, proceed to flash na tau, syempre DLOD MODE the phone 1st.

SS:


at lastly RESET FRP kay MIRACLE CRACK.
SS:


ot: nag katalo ata sa odin version, maraming posted na dito na same lng sa tricks na ginawa ko, kya ko shinare kc pag gnung mga error pala popwedeng dahil sa ODIN version. kc ung mga reset file na DL ko TESTED nman lahat, galing sa post ng mga CL at Mods...,ngaun lng din kc ako nka incounter ng ganitong error.



FOR REFERENCE ONLY MGA SIR!!!
HIT THANKS BUTTON NLNG FOR PASSWORD!!!​

:-bd​
 
CtrnDey.gif
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top