history: google account
proced: try ko z3xpro pero eroor!!!!
me: hanap sulotion (boti nalang meron)
ito po yung tricks
selest mode: imbis na j120f/ds ang piliin
yung j500h model ang piliin
like this
tapos next step naman tayo
download mode ( volume down,home botton,power swetch)
tapos salpak sa pc or laptop
tapos sundan lang ito
http://*****************.net/index.php?attachments/screenshot_2-png.3039/
done!!!!
sana po makaulong
proced: try ko z3xpro pero eroor!!!!
me: hanap sulotion (boti nalang meron)
ito po yung tricks
selest mode: imbis na j120f/ds ang piliin
yung j500h model ang piliin
like this
tapos next step naman tayo
download mode ( volume down,home botton,power swetch)
tapos salpak sa pc or laptop
tapos sundan lang ito
http://*****************.net/index.php?attachments/screenshot_2-png.3039/
done!!!!
sana po makaulong