share kolang baka makatulong ...j120h full shorted ..
kapa kapa ko muna pero walang umiinit na pyesa ...
kaya ito na ginamit ko pang trace sa shorted... battery ng tablet
pang sundot ,,unang sundot ko palang ayun umusok na yung resistor
remove ko lang resistor ..at ok na 100%
thanks 4 viewing
kapa kapa ko muna pero walang umiinit na pyesa ...
kaya ito na ginamit ko pang trace sa shorted... battery ng tablet
pang sundot ,,unang sundot ko palang ayun umusok na yung resistor
remove ko lang resistor ..at ok na 100%
thanks 4 viewing