J120H/DS google stop pop up PAHIRAPAN DONE

magnifico23

Expired Account
Joined
Aug 8, 2015
Messages
269
Reaction score
29
Points
201
Location
paranaque city
mga boss share ko lang po yung nagawa kong j120h/ds
google play stop.
try ko hard reset
no luck
kaya pasok muna sa recovery tignan kung anung klasing firmware nya at hanap sa google
may nahanap naman po buti magkaibigan kami ...
try to flash kaso may error po wala po akong SS sa error kasi kala ko hindi ko magagawa
ang error po nya ay
PIT ERROR sa Z3X kapag nag error mag rerebot po unit ..
try ko din sa ODIN kaso ANg tagal kung nag hantay hindi nya pa flash via ODIN
kaya balik po ulit kay Z3X
ito po dinawa ko ...
NQ5xlFc.png


uncheck nyo yung iba ...
then try ulit flash tumuloy po sya ....
hindi ko alam dahilan kung bakit pero
kapag lahat naka CHECK file mag rereboot po sya dahil PIT file error...
ito na po sya
ZdLQy9F.jpg

LXKHYQF.jpg

zTjkCMx.jpg

salamat sa pag view sana makatulong ako sa mga baguhan
na gaya ko ....
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top