J120H FRP done z3x

cyclone

Registered
Joined
Jun 27, 2014
Messages
119
Reaction score
7
Points
1
share ko lang mga ka ant j120h frp sundan lang pic. select nyo yung pang j500h pang j200h kahit j700h pwed pag pang j120h kasi walang resetfrp/react/ee meron adb lang sundan nyo nlang para mas madali

 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top