share ko lang mga ka ant j120h frp sundan lang pic. select nyo yung pang j500h pang j200h kahit j700h pwed pag pang j120h kasi walang resetfrp/react/ee meron adb lang sundan nyo nlang para mas madali
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.