share ku lang mga boss itong nagawa ko na j120h
sabi ni tumer bigla lang daw patay yung unit tapos ayaw na mag power
check ko ayu grounded nga...kapa2 ko yng board kung san umiinit peru bigo ako
kaya gawa ko isa isa tester mga capacitor at resistor hanggang nakita ko salarin hehehehe halos 2hours din kakahanap
https://image.ibb.co/k4xy2F/20170810_113352.jpg[/IMG
[IMG]https://image.ibb.co/f8MrNF/20170810_120035.jpg
sana makatulong
sabi ni tumer bigla lang daw patay yung unit tapos ayaw na mag power
check ko ayu grounded nga...kapa2 ko yng board kung san umiinit peru bigo ako
kaya gawa ko isa isa tester mga capacitor at resistor hanggang nakita ko salarin hehehehe halos 2hours din kakahanap
https://image.ibb.co/k4xy2F/20170810_113352.jpg[/IMG
[IMG]https://image.ibb.co/f8MrNF/20170810_120035.jpg
sana makatulong