j120h no power shorted done

ninzo

Premium Account
Joined
Nov 20, 2014
Messages
154
Reaction score
15
Points
201
Location
Baybay leyte
share ku lang mga boss itong nagawa ko na j120h

sabi ni tumer bigla lang daw patay yung unit tapos ayaw na mag power

check ko ayu grounded nga...kapa2 ko yng board kung san umiinit peru bigo ako

kaya gawa ko isa isa tester mga capacitor at resistor hanggang nakita ko salarin hehehehe halos 2hours din kakahanap
Screenshot_20170810_112318.png


https://image.ibb.co/k4xy2F/20170810_113352.jpg[/IMG

[IMG]https://image.ibb.co/f8MrNF/20170810_120035.jpg

sana makatulong
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top