j1mini prime (j106b) google verification done.....

leahcim018

Registered
Joined
Mar 2, 2016
Messages
97
Reaction score
3
Points
1
Nagpunta si tumer at ang sabi at nag hard reset daw sya pero hindi na daw nya magamit phone nya
Eto unit nya
IMG_0097.html

IMG_0098.html

IMG_0099.html

IMG_0100.html

Power on ko sya
May google account na hinihingi
IMG_0104.html

IMG_0105.html

IMG_0106.html

IMG_0110.html

Nilagay ko sya sa download mode or Odin mode
IMG_0112.html

Open odin v3.10
At dapat naka install ang lahat ng driver nya
Rekomended ko na mag install ang Samsung kies dahil andun lahat ng driver ng Samsung devices
Put frp bypass file in AP
IMG_0113.html

IMG_0114.html

Then click start
IMG_0115.html

IMG_0115.html

IMG_0118.html

Pagtapos mag flash...eto na makikita sa phone ni timer
IMG_0119.html

Tap mo ung settings
At tap mo ang backup and reset
IMG_0126.html

IMG_0127.html

Then reset phone
IMG_0128.html

IMG_0129.html

Antayin mag erasing.....
IMG_0132.html

Then I off ang phone at ilagay sya sa download mode or Odin mode
IMG_0140.html

makikita na frp lock is off
I open ang Odin at ilagay ang stock rom na para sa j1mini prime
IMG_0140.html

at click start
IMG_0143.html

IMG_0146.html

Antayin na matapos mg flash at mgreboot ang phone
IMG_0151.html

IMG_0152.html

Eto na po ang finish product
IMG_0153.html

IMG_0156.html

IMG_0158.html

IMG_0160.html

IMG_0161.html

IMG_0162.html

IMG_0163.html

IMG_0164.html

IMG_0165.html

IMG_0166.html

IMG_0167.html

IMG_0168.html

IMG_0169.html

IMG_0170.html

IMG_0171.html

IMG_0172.html

IMG_0173.html

IMG_0175.html

IMG_0176.html

IMG_0177.html

IMG_0178.html

IMG_0179.html


Hit thanks if nakatulong.....
Salamat
 
bos pakisama yung file na ginamit mo try ko din sa unit ko pra mging useful talaga tong thread mo..
 
ang haba ng process mo di naman makita kilangan paba i flash boss sa firmware nya nakita naman natin sa thread mo na frp lock is off ibig sabihin nito no need na i flash to pera nalang kung nag hang sya kaya mo na iflash sa firmware nya mag imgur ka boss para makita ang photo mo any congrats boss
 
ang haba ng process mo di naman makita kilangan paba i flash boss sa firmware nya nakita naman natin sa thread mo na frp lock is off ibig sabihin nito no need na i flash to pera nalang kung nag hang sya kaya mo na iflash sa firmware nya mag imgur ka boss para makita ang photo mo any congrats boss

Dalawang file ksi ginamit q dyan boss....isang file para mapunta ka sa settings after flash then ung isa pra sa full firmware nya
 
gumamit si TS ng combination file para maka pasok sa sethings at ma rest ang phone pero.pagkatapos ma reset kailangan parin ma reprogram ang phone para normal ang faction..ganun ba TS?
 
gumamit si TS ng combination file para maka pasok sa sethings at ma rest ang phone pero.pagkatapos ma reset kailangan parin ma reprogram ang phone para normal ang faction..ganun ba TS?

Tama po turbo master....combination file po una kong I flash pra makapasok sa settings
Then stock rom file ang sunod q I flash pgtpos mag reset....
Ayusin q po ung thread q ngaun....sa imgurl na ako mag upload...nag corrupt ata sa 4shared
 
gumamit si TS ng combination file para maka pasok sa sethings at ma rest ang phone pero.pagkatapos ma reset kailangan parin ma reprogram ang phone para normal ang faction..ganun ba TS?

Boss turbo master ....tama po yun ....☺
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top