- Joined
- Mar 2, 2016
- Messages
- 97
- Reaction score
- 3
- Points
- 1
Nagpunta si tumer at ang sabi at nag hard reset daw sya pero hindi na daw nya magamit phone nya
Eto unit nya
Power on ko sya
May google account na hinihingi
Nilagay ko sya sa download mode or Odin mode
Open odin v3.10
At dapat naka install ang lahat ng driver nya
Rekomended ko na mag install ang Samsung kies dahil andun lahat ng driver ng Samsung devices
Put frp bypass file in AP
Then click start
Pagtapos mag flash...eto na makikita sa phone ni timer
Tap mo ung settings
At tap mo ang backup and reset
Then reset phone
Antayin mag erasing.....
Then I off ang phone at ilagay sya sa download mode or Odin mode
makikita na frp lock is off
I open ang Odin at ilagay ang stock rom na para sa j1mini prime
at click start
Antayin na matapos mg flash at mgreboot ang phone
Eto na po ang finish product
Hit thanks if nakatulong.....
Salamat
Eto unit nya
Power on ko sya
May google account na hinihingi
Nilagay ko sya sa download mode or Odin mode
Open odin v3.10
At dapat naka install ang lahat ng driver nya
Rekomended ko na mag install ang Samsung kies dahil andun lahat ng driver ng Samsung devices
Put frp bypass file in AP
Then click start
Pagtapos mag flash...eto na makikita sa phone ni timer
Tap mo ung settings
At tap mo ang backup and reset
Then reset phone
Antayin mag erasing.....
Then I off ang phone at ilagay sya sa download mode or Odin mode
makikita na frp lock is off
I open ang Odin at ilagay ang stock rom na para sa j1mini prime
at click start
Antayin na matapos mg flash at mgreboot ang phone
Eto na po ang finish product
Hit thanks if nakatulong.....
Salamat
