vinx Registered Joined Mar 24, 2017 Messages 76 Reaction score 2 Points 1 Jun 19, 2017 #1 any solution po mga master ganyan po lagi lumalabas http://imgur.com/a/0AGGz
mhadz28 Premium Account Joined Dec 6, 2015 Messages 534 Reaction score 34 Points 81 Location Angat, Bulacan Jun 19, 2017 #2 try mo select j700f direct unlock auto backup naman nvram nya
vinx Registered Joined Mar 24, 2017 Messages 76 Reaction score 2 Points 1 Jun 19, 2017 #3 angle072883 said: try mo select j700f direct unlock auto backup naman nvram nya Click to expand... nasubukan mo na ba to sir..
angle072883 said: try mo select j700f direct unlock auto backup naman nvram nya Click to expand... nasubukan mo na ba to sir..
THOR21 Registered Joined Oct 16, 2014 Messages 1,615 Reaction score 50 Points 181 Location manaoag, pangasinan Jun 19, 2017 #4 TRY MO TO BOSS ROOT FILE CREDITS SA MAY ARI https://www.4shared.com/rar/xbgVOkLqba/j200gu_root.html PAGKATPOS MO ROOT DIRECT UNLOCK MUNA SANA MAKATULONG..
TRY MO TO BOSS ROOT FILE CREDITS SA MAY ARI https://www.4shared.com/rar/xbgVOkLqba/j200gu_root.html PAGKATPOS MO ROOT DIRECT UNLOCK MUNA SANA MAKATULONG..
vinx Registered Joined Mar 24, 2017 Messages 76 Reaction score 2 Points 1 Jun 19, 2017 #5 rooted na po unit sir
THOR21 Registered Joined Oct 16, 2014 Messages 1,615 Reaction score 50 Points 181 Location manaoag, pangasinan Jun 19, 2017 #6 YAN BOSS GAMIT KA ODIN LOAD MO SA CP AT FLASH MO.. https://drive.google.com/file/d/0Bzx93xQeMB7RR1ppUGZVMjZXemc/view?usp=sharing
YAN BOSS GAMIT KA ODIN LOAD MO SA CP AT FLASH MO.. https://drive.google.com/file/d/0Bzx93xQeMB7RR1ppUGZVMjZXemc/view?usp=sharing
vinx Registered Joined Mar 24, 2017 Messages 76 Reaction score 2 Points 1 Jun 19, 2017 #7 unkwon baseband na sir