J200F FRP Problem..done kay MC crack...

carlito

Registered
Joined
Aug 26, 2014
Messages
126
Reaction score
0
Points
1
goodday mga idol..eto nanaman si ako...:-h;))

j200f

problem: Factory Reset Protection (FRP)

IMG_20161123_145816.jpg


history: pinormat ni tumer..

(pero nakalimutan din nya password ng gmail nya)

hold voldaown+home+power button

saka isaksak ang usb cable at pindutin si volup...

IMG_20161123_145949.jpg


open si miracle crack.. sundan nalang po si picture..;))

image.png


and done na po sya...:-bd

IMG_20161123_150418.jpg


IMG_20161123_150434.jpg


22516809adc00ab03529c2dd35e03089363b2966a3e6776913bc620fd3d5f89156a6f0d3.jpg

58321090a855bd4b3c1a0c007ad8d013ffd56b3d8958f8391d42849cf94d0b6c32f78c87.jpg


sana'y makatulong sa mga baguhan katulad ko...:x

godbless you always...
 
mamahagi ka naman ..;))

nakakarami kana ahhh..

ayos na naman ang boto boto congrats waraynon
 
mamahagi ka naman ..;))

nakakarami kana ahhh..

ayos na naman ang boto boto congrats waraynon

pang 100post na to hahaha

axa gad kita hit nga mga waraynon, mga waray upay..:)))

pero damo repair..hahaha
 
goodday mga idol..eto nanaman si ako...:-h;))

j200f

problem: Factory Reset Protection (FRP)

IMG_20161123_145816.jpg


history: pinormat ni tumer..

(pero nakalimutan din nya password ng gmail nya)

hold voldaown+home+power button

saka isaksak ang usb cable at pindutin si volup...

IMG_20161123_145949.jpg


open si miracle crack.. sundan nalang po si picture..;))

image.png


and done na po sya...:-bd

IMG_20161123_150418.jpg


IMG_20161123_150434.jpg


22516809adc00ab03529c2dd35e03089363b2966a3e6776913bc620fd3d5f89156a6f0d3.jpg

58321090a855bd4b3c1a0c007ad8d013ffd56b3d8958f8391d42849cf94d0b6c32f78c87.jpg


sana'y makatulong sa mga baguhan katulad ko...:x

godbless you always...

enhance
 
goodday mga idol..eto nanaman si ako...:-h;))

j200f

problem: Factory Reset Protection (FRP)

IMG_20161123_145816.jpg


history: pinormat ni tumer..

(pero nakalimutan din nya password ng gmail nya)

hold voldaown+home+power button

saka isaksak ang usb cable at pindutin si volup...

IMG_20161123_145949.jpg


open si miracle crack.. sundan nalang po si picture..;))

image.png


and done na po sya...:-bd

IMG_20161123_150418.jpg


IMG_20161123_150434.jpg


22516809adc00ab03529c2dd35e03089363b2966a3e6776913bc620fd3d5f89156a6f0d3.jpg

58321090a855bd4b3c1a0c007ad8d013ffd56b3d8958f8391d42849cf94d0b6c32f78c87.jpg


sana'y makatulong sa mga baguhan katulad ko...:x

godbless you always...

wow galing mo bosss,,,nice job boss,,,,,..kahapon may tanggap ako j500h/ds,,hindi ko natanggal MC boss

kaya RTO na ang ginawa ko...kc pahirapan.....~X(~X(~X(..kaya kamot ulo nalang...hahahaha
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top