inug Registered Joined Feb 19, 2015 Messages 75 Reaction score 1 Points 1 Mar 5, 2017 #1 pa help mga boss, samsung j200f. problem po is kernel not seandroid enforcing. ano po dapat gawin?
gilbert016 Registered Joined Nov 7, 2015 Messages 813 Reaction score 3 Points 81 Mar 5, 2017 #2 wala ka ba boss screenshot try mo boss program ang unit
jechel Premium 2024 Joined Jun 8, 2015 Messages 482 Reaction score 18 Points 31 Location Oroquieta City Misamis Occidental Mar 5, 2017 #3 program yan boss..alam mona siguro paano yung procedure nang program?
DEEtech Registered Joined Mar 15, 2016 Messages 1,585 Reaction score 35 Points 181 Location 2nd floor, robinson place, valencia city, bukidnon Mar 5, 2017 #4 flash mo yan boss
XiaNLee Registered Joined Mar 2, 2017 Messages 964 Reaction score 24 Points 81 Location Bulacan Mar 5, 2017 #5 flash mo na boss ingat lng sa firmware