Problem network lock:
action taken:
1. una try ko po via read code pero sablay my lumabs na code pero unlock unsuccesfull kaya try ko direct unlock
2.root muna po nten ang phone gamit ang file nato:
https://www.4shared.com/rar/TA46svu7ba/j200f__1_.html
3.after ko po na root try ko direct unlock pero my eror po kya n isipan ko po try ko unlock via new security at hindi po ako nabigo
action taken:
1. una try ko po via read code pero sablay my lumabs na code pero unlock unsuccesfull kaya try ko direct unlock
2.root muna po nten ang phone gamit ang file nato:
https://www.4shared.com/rar/TA46svu7ba/j200f__1_.html
3.after ko po na root try ko direct unlock pero my eror po kya n isipan ko po try ko unlock via new security at hindi po ako nabigo