History:


Custom Binary Block By FRP, dinala sa akin mukhang kelangan na e flash, pero ang problema not sure ako kong ano firmware download ko. 3x ako download sa supports ng z3x pahirapan din. Flash ko na, mas lalong nadagdagan ang problema ko ito naman "sw rev. check fail. device: 2. binary: 1". Lastly nahuli ko ren ang compatible na firmware, and addition download ko na ren combination file para sure di na makakaligtas.
ito yong compatible sa J200gu ko:

Flash ko sana ang combination file pero naisip ko try ko kaya explore si Falcon Key, hindi ako nabigo super easy nga....no root file at mas lalong diko na kailangan si Combination file in just One click ok na.

Finish Product:



Custom Binary Block By FRP, dinala sa akin mukhang kelangan na e flash, pero ang problema not sure ako kong ano firmware download ko. 3x ako download sa supports ng z3x pahirapan din. Flash ko na, mas lalong nadagdagan ang problema ko ito naman "sw rev. check fail. device: 2. binary: 1". Lastly nahuli ko ren ang compatible na firmware, and addition download ko na ren combination file para sure di na makakaligtas.
ito yong compatible sa J200gu ko:

Flash ko sana ang combination file pero naisip ko try ko kaya explore si Falcon Key, hindi ako nabigo super easy nga....no root file at mas lalong diko na kailangan si Combination file in just One click ok na.

Finish Product:
