andreivi Expired Account Joined Jul 30, 2014 Messages 1,986 Reaction score 271 Points 381 Location Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union Feb 20, 2017 #1 mga ka ant share ko lang po j200h/ds v5.1.1 frp lock done sa z3x pro una kong ginawa sa miracle crack pero not done tapos sunod ko sa z3x by selecting j200h/ds saka g920t ayaw pa din pinakahuli select j200m sa z3x pro done sana makatulong po sa kapwa natin ANT
mga ka ant share ko lang po j200h/ds v5.1.1 frp lock done sa z3x pro una kong ginawa sa miracle crack pero not done tapos sunod ko sa z3x by selecting j200h/ds saka g920t ayaw pa din pinakahuli select j200m sa z3x pro done sana makatulong po sa kapwa natin ANT
ZOCHRALSKI Registered Joined May 16, 2016 Messages 7,334 Reaction score 112 Points 381 Feb 20, 2017 #2 Good Job sir ______________________ isa puso mo lang ang pagtira sa tahanang ANTGSM Facebook Account : https://web.facebook.com/zochralski.baritua.9 My Number : 09232771556
Good Job sir ______________________ isa puso mo lang ang pagtira sa tahanang ANTGSM Facebook Account : https://web.facebook.com/zochralski.baritua.9 My Number : 09232771556
MIKAHEL01 FREE Access Joined Nov 18, 2015 Messages 984 Reaction score 37 Points 181 Location Tuburan Cebu, City Feb 20, 2017 #3 thankz:-bd:-bd
tomayamson Registered Joined Feb 24, 2017 Messages 114 Reaction score 1 Points 1 Location Zamboanga city Apr 19, 2017 #4 saunang subok mu plang boss ndali muna yon,,ned lng tlga perform hard reset or factory reset