hi
Unit : samsung J200h/ds
Problem : google account or FRP lock is on after reset and error google account manager
Diagnose : version is 5.1.1
solution ?
Please see the video
[YT]t93DH32fbMc[/YT]
https://www.youtube.com/watch?v=t93DH32fbMc
isang like lang po masaya na kami wag lang puro view
sa susunod po uli
salamat po
Unit : samsung J200h/ds
Problem : google account or FRP lock is on after reset and error google account manager
Diagnose : version is 5.1.1
solution ?
Please see the video
[YT]t93DH32fbMc[/YT]
https://www.youtube.com/watch?v=t93DH32fbMc
isang like lang po masaya na kami wag lang puro view
sa susunod po uli
salamat po