J250g 7.1.1 frp done

yulznagil

Former Staff
Joined
Apr 21, 2016
Messages
1,439
Reaction score
309
Points
181
Location
Cabadbaran City Agusan Del Norte
34162884_1755154217908843_8222865701673631744_n.jpg




ENABLE ADB

CLICK
 
pa'no kung hindi nakadebug pwede po ba download mode lang at click reset frp/react/ee
 
Kaya nga obvious naman na iflash muna sa file na naka-attach para ma-enable ang ADB saka siya tirahin sa Z3X Pro
Nandun yata yung link ng files naka-attach sa youtube video calculator method din yata ang procedure para ma-enable ang ADB
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top