REFERENCE j415GN / j4+ pattern and FRP

3paulstar

Registered
Joined
Apr 7, 2016
Messages
91
Reaction score
15
Points
1
Location
subic zambales
Pattern: since naghahanap sya ng pattern pag inooff heto solution. Hold lang si power at
Vol- once na mamatay shift agad si vol sa vol+ wait lang hanggang mag
recovery at alam na naten ang susunod.

FRP: tricks lang tayo EASY at very SAFE:

-connect to wifi
-balik sa start page den place two fingers sa screen. wait lang ang sounds ng
message tone hold lang den lalabas na si talk back.
-Guhit lang ng L then talk back settings
-Hold si vol+ at V- para madisable si talk back.
-Alam na siguro naten pumunta kay uncle Google.

heto need na files iDL lang naten type nalang naten manually.

1.www.mediafire. com/file/7r07fp0upbf7e9z/AT+MrSolution.apk (wag iinstall)
2.www.mediafire. com/file/50toj93bubte96l/Apex_Launcher.apk/file (install then open)

mkakapunta na tayo sa menu. sundan lang instruction ko.

-open go to settings-lock&security-other security-device administrator-findmydevice-deactivate

-app-show apps preferences-googleplaystore(disable)-googleplayservice(disable)

-install technotricks

-log in new google accnt

-app-show apps preferences-googleplaystore(enable)-googleplayservice(enable)

-open go to settings-lock&security-other security-device administrator-findmydevice-activate

restart then Set-up na naten sya.

(remove lang ung ni log in na google accnt) at uninstall si technotricks

done.

nwws3n.jpg


PASENSYA NA WALA PO AKO PIC NG SUCCESS RESULT DAHIL NAGMAMADALI SI TOMER DAHIL NATATAE NA TALAGA SYA..=))=)):)):))
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top