- Joined
- Apr 4, 2017
- Messages
- 136
- Reaction score
- 5
- Points
- 1
itong app or tools na ginamitko ay dito kopo nakuha sa tahanan natin..
sa j7 prime po ang post noon kung indi po ako magkamali..
itong app or tools na ginamit ko ay pinapasalamatan ko ang unang nagpost ng apps or tool na ito napaka
laking tulongpo ang apps or toolsna binahagi mo sa amin...
tumer po yan si j5 2016 piro tingen ko galing nakaw kasi nagmamadali kaya siningel ko ng mataas..
unang ginawa ko sinubokan ko siya sa otg.. umilaw nmn ang otg ko pero indi po lumabas yung inaasahan ko
kaya sinubukan ko ang apps or tools na nakuha ko dito sa tahanan natin.
ayun indi ako nabigo nagawa ko si j5 2016 gamitang apps na ito...
http://imgur.com/TfO6M0i
http://imgur.com/jCcCQJy
http://imgur.com/5oK4Y5A
http://imgur.com/5oK4Y5A
open lang yung apps or tools
tapus conec mo si j5 2016
tapus scan ang com port
selict com port
tapus baud rate box selict mo ang nasa taas.
tapus open port sa baba non may makikita kang loding ready
tapus pindutin ang deal.
may lalabas sa phone na call swip mo pakaliwa
selict mo se message
tapus salpak mo si otg or pwidi rin sa umpisa nilagay mo sa phone si sd card na my laman na com.google.android at comsika 524 shotcut.
type mo kay message na es file
http://imgur.com/m5232nI
alam napo natin ang gagawin jan..
http://imgur.com/igZ4L54
http://imgur.com/SaxQA9H
sana makatulong po ito...
ulit po maraming maraming salamat po sa naunang magpost ng tools na ito dito sa ating tahanan.
pagkatanda ko post nya ay j7 prime 2016 po..
name ng tools ay SAMSUNG 2016 FRP MOBILE SOFTWARE ADVANCE..
sana po makatulong..
sa j7 prime po ang post noon kung indi po ako magkamali..
itong app or tools na ginamit ko ay pinapasalamatan ko ang unang nagpost ng apps or tool na ito napaka
laking tulongpo ang apps or toolsna binahagi mo sa amin...
tumer po yan si j5 2016 piro tingen ko galing nakaw kasi nagmamadali kaya siningel ko ng mataas..
unang ginawa ko sinubokan ko siya sa otg.. umilaw nmn ang otg ko pero indi po lumabas yung inaasahan ko
kaya sinubukan ko ang apps or tools na nakuha ko dito sa tahanan natin.
ayun indi ako nabigo nagawa ko si j5 2016 gamitang apps na ito...
http://imgur.com/TfO6M0i
http://imgur.com/jCcCQJy
http://imgur.com/5oK4Y5A
http://imgur.com/5oK4Y5A
open lang yung apps or tools
tapus conec mo si j5 2016
tapus scan ang com port
selict com port
tapus baud rate box selict mo ang nasa taas.
tapus open port sa baba non may makikita kang loding ready
tapus pindutin ang deal.
may lalabas sa phone na call swip mo pakaliwa
selict mo se message
tapus salpak mo si otg or pwidi rin sa umpisa nilagay mo sa phone si sd card na my laman na com.google.android at comsika 524 shotcut.
type mo kay message na es file
http://imgur.com/m5232nI
alam napo natin ang gagawin jan..
http://imgur.com/igZ4L54
http://imgur.com/SaxQA9H
sana makatulong po ito...
ulit po maraming maraming salamat po sa naunang magpost ng tools na ito dito sa ating tahanan.
pagkatanda ko post nya ay j7 prime 2016 po..
name ng tools ay SAMSUNG 2016 FRP MOBILE SOFTWARE ADVANCE..
sana po makatulong..