- Joined
- Nov 18, 2016
- Messages
- 193
- Reaction score
- 3
- Points
- 1
ADD ko lang ito sa J500F 2016 medyo mahirap ito iunlock pero may nakita ako thread dito at parang hindi kompleto ung thread na ginawa for those who are not spoonfeed ang makaka gets..
so lets reveal it..
ito ung thread--->>>> http://www.antgsm.com/showthread.php?t=105643&highlight=j500f
ang ginawa ko dito DL ko ung files ito un--->>>>
http://redirect.viglink.com/?format...p://www.4shared.com/rar/AKBZdGyjba/modem.html
tapos need nyo po iconvert itong bin files na ito kasi nd sya papasok sa odin
ito ung pang convert ng BIN FILES TO TAR FILES ------>>>>>>http://izarc.software.informer.com/download/
Pag katapos po pasok nyo sa odin version 1.85 kasi nd sya papasok sa mataas na version ng odin..
tapos salpak nyo na po si SAMSUNG J500F sa Z3X pro tool
unlock and viola
BOUNDARY kana..
tnx for viewing ANTSSSS...lupet nyo sa cellphone more power for the ADMINS...
NCK BOX USER HERE...^_^ ^_^ ^_^
so lets reveal it..
ito ung thread--->>>> http://www.antgsm.com/showthread.php?t=105643&highlight=j500f
ang ginawa ko dito DL ko ung files ito un--->>>>
http://redirect.viglink.com/?format...p://www.4shared.com/rar/AKBZdGyjba/modem.html
tapos need nyo po iconvert itong bin files na ito kasi nd sya papasok sa odin
ito ung pang convert ng BIN FILES TO TAR FILES ------>>>>>>http://izarc.software.informer.com/download/
Pag katapos po pasok nyo sa odin version 1.85 kasi nd sya papasok sa mataas na version ng odin..
tapos salpak nyo na po si SAMSUNG J500F sa Z3X pro tool
unlock and viola
BOUNDARY kana..
tnx for viewing ANTSSSS...lupet nyo sa cellphone more power for the ADMINS...
NCK BOX USER HERE...^_^ ^_^ ^_^