J500f 2016

cODYx

Premium 2024
Joined
Nov 18, 2016
Messages
193
Reaction score
3
Points
1
Location
public market pinamalayan oriental mindoro
ADD ko lang ito sa J500F 2016 medyo mahirap ito iunlock pero may nakita ako thread dito at parang hindi kompleto ung thread na ginawa for those who are not spoonfeed ang makaka gets..
so lets reveal it..
ito ung thread--->>>> http://www.antgsm.com/showthread.php?t=105643&highlight=j500f

ang ginawa ko dito DL ko ung files ito un--->>>>

http://redirect.viglink.com/?format...p://www.4shared.com/rar/AKBZdGyjba/modem.html



tapos need nyo po iconvert itong bin files na ito kasi nd sya papasok sa odin

ito ung pang convert ng BIN FILES TO TAR FILES ------>>>>>>http://izarc.software.informer.com/download/

Pag katapos po pasok nyo sa odin version 1.85 kasi nd sya papasok sa mataas na version ng odin..


tapos salpak nyo na po si SAMSUNG J500F sa Z3X pro tool

unlock and viola

BOUNDARY kana..


tnx for viewing ANTSSSS...lupet nyo sa cellphone more power for the ADMINS...


NCK BOX USER HERE...^_^ ^_^ ^_^
 
malaking 2long 2 sa tulad kung baguhan




keep on shaaring paps..
 
ayos to,, sana may madaan saking ganito,, salamat sa share boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top