j500g 2017 spl unlock done

glomskie

Registered
Joined
Aug 6, 2014
Messages
294
Reaction score
2
Points
1
VYOe7S8.jpg

gpUTTLx.jpg

spl 2017 kya medyu ngbasa basa muna tyu dto po...

sa pagbabasa ko need ko dg ang modem bagu unlock ito,,,bagu ako umaksyun kinuha ko muna eksak fw ..magkarun man ng prob alam n ang ating ggwen....
pydgfKU.jpg

mas madali sana yung read via server kaso wala tayu pambayad..
ang phone kasi naka 5.1 kaya naisip ko kaht nka 2017 sya baka pwede yung dg n gnmit ni sir.
atito yun..http://www.mediafire.com/file/071932i8gzv24cg/CP_J500GXXU1AOG1_ERROR+(0)+DONE.rar

by...
[MENTION=42661]cell[/MENTION]phone
tested by me
KxDGsm9.png

after dg
unlocking namn tyu..
NMjCgH2.png

done n po salamat sa orig uploader ng fw..
lakas ng loob dapat kasama
HnEubQB.jpg

a427bgf.jpg


done salamat po
for ref po...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top