spl 2017 kya medyu ngbasa basa muna tyu dto po...
sa pagbabasa ko need ko dg ang modem bagu unlock ito,,,bagu ako umaksyun kinuha ko muna eksak fw ..magkarun man ng prob alam n ang ating ggwen....
mas madali sana yung read via server kaso wala tayu pambayad..
ang phone kasi naka 5.1 kaya naisip ko kaht nka 2017 sya baka pwede yung dg n gnmit ni sir.
atito yun..http://www.mediafire.com/file/071932i8gzv24cg/CP_J500GXXU1AOG1_ERROR+(0)+DONE.rar
by...
[MENTION=42661]cell[/MENTION]phone
tested by me
after dg
unlocking namn tyu..
done n po salamat sa orig uploader ng fw..
lakas ng loob dapat kasama
done salamat po
for ref po...