R rash*23 Premium Account Joined Jul 8, 2014 Messages 95 Reaction score 6 Points 1 Jun 25, 2018 #1 no need combination file, root, downgrade sundan lang si octopus. dapat naka internet ka, kc may dadownload si octopus
no need combination file, root, downgrade sundan lang si octopus. dapat naka internet ka, kc may dadownload si octopus
XiaNLee Registered Joined Mar 2, 2017 Messages 964 Reaction score 24 Points 81 Location Bulacan Jun 25, 2018 #2
=Heart_tHrob= Registered Joined Apr 16, 2018 Messages 240 Reaction score 10 Points 1 Jun 25, 2018 #3 magkano paactivate mo bossing sa pusit mo para sa FRP? balak ko rin kasi paactivate tong pusit pag may budget na
magkano paactivate mo bossing sa pusit mo para sa FRP? balak ko rin kasi paactivate tong pusit pag may budget na
R rash*23 Premium Account Joined Jul 8, 2014 Messages 95 Reaction score 6 Points 1 Jun 25, 2018 #4 =Heart_tHrob= said: magkano paactivate mo bossing sa pusit mo para sa FRP? balak ko rin kasi paactivate tong pusit pag may budget na Click to expand... 3k idol marami support nito, hindi ko lang alam kung mgkano ngayun
=Heart_tHrob= said: magkano paactivate mo bossing sa pusit mo para sa FRP? balak ko rin kasi paactivate tong pusit pag may budget na Click to expand... 3k idol marami support nito, hindi ko lang alam kung mgkano ngayun