J500G Hang Logo Done

Atomictitans

Registered
Joined
Dec 11, 2015
Messages
283
Reaction score
24
Points
1
Location
Taguig Chapter
Procedure.:D:D:D:-h
1.power off ang unit
tapos
2.power on pindutin ang V- + button
tapos V+
3. open ang Odin3-v3.04
tapos ilagay sa PDA

4.http://d-h.st/mXSu
5. antayin matapos
6.Done

pcnxa na po walang picture pero tested by me
thanks po:))):))):))):))):))):))):))):)))
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top