Good am po mga boss wala po akong box...kaya naitry ko sa hijacker at naging ganito na sya....an error has occurred while updating the device software....try ko din sa kies kaso yung serial nya di tinatanggap...kahit pareho naman sa likod....help po thanks...ayaw din sa odin magtuloy sa flashing yung 4 files...at kahit di isama ang bootloader,....